Giọng nói của bạn là thứ đã theo bạn suốt từ lúc bạn biết nói đến nay. Vậy cớ gì còn phải học cách làm quen với nó?
Đọc thêmNếu quảng cáo có yếu tố cảm xúc cao, một giọng đọc biểu cảm và lôi cuốn sẽ tạo sự tương tác mạnh mẽ với khán giả.
Đọc thêmĐể ý nhỏ trong khâu truyền thông quảng cáo sẽ giúp thương hiệu của bạn được quảng bá đến nhiều khách hàng tiềm năng…
Đọc thêmTrong lĩnh vực quảng cáo hiện đại, giọng đọc đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khán giả và truyền tải thông điệp một cách hiệu quả.
Đọc thêmQuy trình sản xuất âm thanh quảng cáo chuyên nghiệp là một quá trình tưởng chừng đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh tế để tạo ra một quảng cáo với âm thanh chất lượng cao…
Đọc thêmMặc dù AI phát triển đáng kể trong việc tái tạo giọng nói của con người, vẫn tồn tại những hạn chế về khả năng thay thế hoàn toàn giọng nói truyền cảm và cảm xúc của con người…
Đọc thêmNhiều thập kỷ đã trôi qua nhưng những giọng đọc huyền thoại đi cùng năm tháng như Phạm Đông, Kim Tiến… vẫn để lại dấu ấn không phai trong trái tim triệu triệu khán thính giả.
Đọc thêmĐây là năm đầu tiên Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM tổ chức cuộc thi tìm kiếm giọng nói trên quy mô toàn quốc. Diễn ra từ ngày 26-7 đến ngày 2-11.
Đọc thêmLần đầu tiên cuộc thi tôn vinh giọng nói “Micro vàng 2018” được phát động với quy mô toàn quốc, do Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM tổ chức. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ được mệnh danh “Giọng nói huyền thoại” Tú Trinh tham gia làm giám khảo cho một cuộc thi.
Đọc thêmGiọng nói hay giúp chúng ta có một bài nói chuyện hoàn hảo, vì thế mà người xưa có câu “Nhất thanh nhì sắc”… Phương pháp luyện tập để có giọng nói hay, để nói chuyện tự tin chúng ta cùng tìm hiểu các cách sau nhé!
Đọc thêm